GIAO LƯU BÓNG CHUYỀN NỮ CHÀO MỪNG NGÀY 30/4 VÀ 1/5/2018

Đăng lúc: 09:56:16 18/04/2018 (GMT+7)

 

          Với mục đích khoẻ để công tác tốt, phong trào thể thao trong Công đoàn nhà trường ngày càng được phát triển rộng, thu hút được sự tham gia nhiệt tình của tất cả mọi đoàn viên. Gần đây phong trào bóng chuyện nữ của Công đoàn nhà trường đã tích cực tập luyện và tham gia giao lưu với các công đoàn Ngành, các đơn vị trong địa phương. Mới đây, đội bóng của hai công đoàn tiểu học Cẩm Giang và Tiểu học Cẩm Tú  đã tổ chức giao lưu vào chiều ngày 13/4/2018. Buổi giao lưu đã diễn ra sôi nổi, đầy gay cấn, khán giả hò reo cổ vũ nhiệt tình cho cả hai đội 

          Phong trào thể thao trong các công đoàn nhà trường đã khuấy động được tinh thần rèn luyện sức khoẻ, làm cho các đoàn viên gần gũi nhau hơn, hiểu nhau hơn thắt chặt đc tình đoàn kết giữa các đơn vị và tạo không khí vui vẻ thoải mái sau những giừo làm việc đầy áp lực.

                                Một số hình ảnh về buổi giao lưu

Các đ/c đại biểu LĐLĐ huyện Cẩm Thủy  và BGH 2 nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đội bóng

 

Hai đội làm thủ tục trước khi trận bóng bắt đầu

 

 

 

 

          Kết thúc buổi giáo lưu tất cả mọi người đều vui vẻ, và cùng hẹn sẽ gặp lại nhau vào ngày gần nhất. Thật không thể quên trong mỗi đồng chí đã đến dự và cùng giao lưu, cảm ơn tất cả các đ/c, các bạn, thầy cô đã đến trường của chúng tôi.