TRƯỜNG TH CẨM TÚ TỔ CHỨC GIAO LƯU CLB TOÁN - TIẾNG VIỆT năm học 2018

Đăng lúc: 16:52:05 03/04/2018 (GMT+7)

Chiều ngày 23 tháng 3 năm 2018 nhà trường tổ chức giao lưu CLB Rung chuông vàng cho HS khối 4,5

         Hướng tới Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018) và thực hiện kế hoạch của Phòng GD & ĐT huyện Cẩm Thủy, chiều ngày 23 tháng 3 năm 2018 trường Tiểu học Cẩm Tú long trọng tổ chức chương trình: "Giao lưu CLB Toán& TV năm học 2017-2018".

          Về dự buổi giao lưu có các đồng chí đại diện Phòng GD & ĐT huyện Cẩm Thủy, đại diện Chính quyền địa phương, Hội cha mẹ học sinh, có đông đảo phụ huynh học sinh, toàn thể giáo viên và các em học sinh trường Tiểu học Cẩm Tú.

 Trong màu áo "Cờ đỏ sao vàng " 60 thí sinh ra mắt buổi Giao lưu với màn đồng ca có tựa đề:" Trẻ em hôm nay- Thế giới ngày mai" như thắp lửa sáng bừng sân khấu.

60 thí sinh ra mắt buổi giao lưu CLB với màn đồng ca "Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai"

Thật sôi động và ấn tượng, các thí sinh đã cuốn hút sự chú ý của tất cả mọi người với một hình ảnh tuyệt đẹp, một bài hát thật ý nghĩa và gửi đến chương trình thông điệp: "Hãy giành cho trẻ em tất cả những gì tốt đẹp nhất!"

          Mỗi đội tham gia giao lưu phải trải qua các phần thi gồm: Màn chào hỏi, thể hiện năng khiếu như tiểu phẩm, hát, kể chuyện, đóng kịch… và phần thi Rung chuông vàng.

Màn chào hỏi của các đội thi

         

Phần thi năng khiếu của các độ

Phần thi Rung chuông vàng

          Với tất cả sự nỗ lực, công phu tập luyện, sự chuẩn bị khá chu đáo và tinh thần đoàn kết, các đội đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Bên cạnh phần thi dành cho các đội, chương trình còn tổ chức phần giao lưu cùng khán giả với nhiều hình thức như "Trò chơi đố bạn", "Hỏi - Đáp", " Trò chơi đoán chữ"… đã đem lại không khí sôi động mà thân thiện cho sân chơi của các cổ động viên. Đặc biệt có sự góp vui văn nghệ của các thầy cô và sự tham gia của các phụ huynh cùng với các em trong sân chơi mang lại sự hòa nhập gần gũi giữa gia đình và nhà trường, càng làm sân chơi thêm ý nghĩa  .

          Ban tổ chức đã trao giải Đặc biệt, Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh  Nhất, Nhì cho các đội. Đây là một sân chơi trí tuệ có ý nghĩa thiết thực giúp các em được giao lưu, học hỏi, củng cố thêm kiến thức môn học mình yêu thích và rèn luyện kỹ năng sống cho mỗi học sinh.

Em Nguyễn Mai Linh lớp 4C  đã được "Rung chuông vàng"


Đ/C Lưu Xuân Hồng phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Cẩm Thủy trao giải đặc biệt cho HS

 

Đ/C Lưu Xuân Hồng và Đ/c Nguyễn Văn Thê trao giải nhất, nhì cho các em HS

Trao giải thưởng cho các em học sinhvà các đội thi

 

 

Đ/c Nguyễn Ngọc Minh và Đ/c Cao Thị Thao trao giải thưởng cho HS 

Một số hình ảnh tiêu biểu

 

            

Giáo viên và phụ huynh chụp ảnh lưu niệm

 

  

          Thành công của buổi Giao lưu các câu lạc bộ Toán& TV  góp phần giúp nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 và là tiền đề để nhà trường tiếp tục rút kinh nghiệm tổ chức tốt giao lưu các câu lạc bộ trong  các năm học tiếp theo.

 

Người thực hiện: Đinh Thị Phượng